sử dụng mạng từng lớp đang trở thành khuynh hướng khá phổ quát đối với giới trẻ , thậm hoặc dần trở thành cuộc sống của nhiều người. Cái tên như: google+ , facebook , Twiter… đang lôi cuốn được lượng người thâm nhập khổng lồ. Và nếu biết cách , mạng từng lớp sẽ hỗ trợ công việc SEO web và truyền bá hình ảnh doanh nghiệp của bạn khá công hiệu. Trong bài viết này chúng tôi xin đáp kiều đến bạn 5 mạng từng lớp khá phổ quát hiện tại.
Mạng từng lớp Google+
Chỗ tốt của Google+ : Google+ đang trở thành mạng từng lớp lớn thứ hai cho doanh nghiệp. Tính đến tháng 3-2013 , Google+ có 350 triệu người dùng tích cực , nhiều hơn so với trên LinkedIn , Twitter , Pinterest và YouTube.
Khi nội dung được đưa lên Google+ , nó cũng có dịp nâng cao đẳng cấp vì nội dung khi đó được đẩy vào Cuối cùng tầm cá nhân chủ nghĩa của người dùng có trong Google+ Circles. Và na dạng nhi những danh đường như online video ( YouTube – một sản phẩm của Google ) , ảnh tượng và văn bản cũng tăng độ hiện ra một cách tự nhiên.
Việc đẩy danh đường lên Google+ từ kênh YouTube hay Pinterest là một cấu tưởng tốt. Google+ , tác vi là một sản phẩm của Google , cũng hàm nghĩa kiên cố sẽ được tích hợp vào các ứng dụng trợ giúp content marketing và tầm tự nhiên..
Với Google+ , bạn cũng có xác xuất lập Page cho doanh nghiệp. Điều này hàm nghĩa một người dùng có xác xuất follow và tương tác với doanh nghiệp của bạn ở mức cá nhân chủ nghĩa , tạo điều kiện thuận lợi biên tả nên một mối quan hệ.
Hangout là nhất đoan cộng khác cho Google+. Một chiếc webcam là tất cả những gì người dùng để có xác xuất bắt đầu một hội nghị video ( tuyệt trần giản đơn ) và các đại phưæ ng có xác xuất giao khẩu một cách không bị hạn chế và bút trực. Hơn thế nữa , những cuộc đối thoại này có xác xuất được đưa bút trực lên YouTube , sang thiết thêm nguồn danh đường cho doanh nghiệp. lập website bán hàng online" href="http://taowebbanhang.info" target="_blank">thiet ke web ban hang qua mang
đoản xử của Google+:
Google+ là nền tảng cho tán phát danh đường hơn là hướng tới một “mạng lưới doanh nghiệp”. Các cuộc đối thoại có xác xuất được phát khởi ngoài tầm kiểm soát và tắt thừa tập đối khẩu nhi cách khiến lượng email gửi đến khách hàng B2B tiềm năng có xác xuất tăng đột biến.
Mạng xã hội LinkedIn
LinkedIn giúp ta tiện đưæ ng biên tả nữu đái với khách hàng tiềm năng. LinkedIn ra mắt và hướng tới sang thiết và xưæ ng minh nữu đái kinh dinh , và hiện tồn 225 triệu người dùng hăng hái ở trên 200 quốc gia.
thời cơ rỏ rành khi bạt thủ LinkedIn làm công cụ marketing hàm súc biên tả thương hiệu cá nhân cho các nhà quản ngại , xúc tiến sales cho các đại phưæ ng xưæ ng minh kinh dinh và thời cơ marketing phê duyệt lăng xê để tầm báo cáo khách hàng ( lead gen advertising ) kiến cơ gian thực , hướng tiêu đích của LinkedIn.
Marketing trên LinkedIn khá không đơn giản. Thưæ ng đầu marketing có xác xuất chạy một lăng xê hướng tiêu đích theo vị trí , công xung , từ đầu và theo các tiêu chí cụ * khác có trong demographics. Gia chi dĩ , những mẩu quảng cáo đó có thể bắt được thông báo khách hàng rất nhanh.
Trên LinkedIn còn có những tính năng trả phí như Lead Builder và Profile Organiser có vài trò như một CRM cho doanh nghiệp.
thế nhưng tính năng quyến rũ nhất trên LinkedIn cho bất luận ai làm sales B2B là khả năng học hỏi được mọi thứ về khách hàng mục tiêu tiềm năng ở cấp độ chuyên nghiệp ( cấp độ pro ) bên cạnh biết được những cách thích hợp để đưa ra những lời mời chào , dẫn tiến công hiệu nhất.
Về mặt có lỗi , LinkedIn , xét ở khía cạnh website , có nhiều Sự tình về chức năng và trải nghiệm người dùng. LinkedIn được xây dựng một cách vội vã và bị nhồi nhét nhiều tính năng khiến rối rắm có thể nảy sinh bất luận lúc nào , dù đó đơn giản chỉ là những thông điệp không cần thiết lại xuất hiện ra , những pop-up bung ra và liên kết thì không thể được mở cách trực tiếp.
LinkedIn và marketing không cần thiết làm việc trên môi trường của nhau. Chính vì lí đo đó mà LinkedIn chỉ nên được dùng để phát triển các mối quan hệ offline , dù là qua điện thoại hay tao phùng trực tiếp.
Mạng tầng lớp Twitter
Twitter là cách dễ nhất cho các CEO , các nhà marketing và những chuyên gia kinh doanh dù bận rộn với nhiều công việc cũng có thể đưa ra thông điệp của mình. Twitter phưởng phất một tiểu blog ( microblogging ) cho phép tạo ra thông báo nhanh dưới dạng hội thoại “copy” bằng cách tweet và retweet những liên kết trỏ tới nguồn của cuộc hội thoại ( tức là webstie và blog của bạn ).
Với cơ chế cho phép tạo ra các danh sách riêng ( private list ) , Twitter là nơi tuyệt vời cho các nhà marketing B2tìm và tương tác với khách hàng.
Twiter giúp bạn: tạo danh tiếng trên mạng , khả năng dẫn dắt nghĩ tới ( thought leadership ) cùng một ảnh hình thương hiệu Dữ dội trên mạng.
Twitter là nơi chuyển phát các tin tức “nóng hổi” , nơi cho các cuộc hội thoại theo thời gian thực diễn ra. Twitter là phương tiện social media tối ưu để tung ra các sự kiện và chạy thẳng tay các sự kiện đó.
Về mặt có lỗi , do Sự tình liên quan đến quyền sở hữu mà bất luận bài biết nào được san sẻ lên Twitter cũng sẽ xuất hiện trong Cuối cùng tìm của Google nhưng đứng sau Google+ cho cùng Cuối cùng đó. Thêm vào đó , Twitter giúp bạn dễ được các nhà báo phóng viên và các chuyên gia khác biết đến nhưng điều đó không có nghĩa họ sẽ liên lạc với bạn.
Follower trên Twitter cũng quan trọng tương tự như một kết nối mà bạn có , nếu bạn làm marketing trên Twitter bị sai hướng thì vẫn có thể sử dụng để phát triển lên thành một mối quan hệ.
Mạng tầng lớp youtube
Online video , nếu được làm đúng sẽ rất ý nghĩa với thương hiệu và tạo nền móng cơ sở cho tương tác bạn nhắm tới , nên là yếu tố quan trọng của bất luận Các quy định social media marketing nào của các nhà online marketing.
YouTube , một sản phẩm của Google và là nền tảng san sớt video , thân tự nó là thời cơ cho các nhà marketing kiến lập nên mạng xã hội B2B. Hồ hết những video hấp dẫn và được san sớt đắc pháp kiên cố có xác xuất mang lại báo cáo khách hàng có chất lượng cho doanh nghiệp.
Các kết liên video trên YouTube có xác xuất được nhúng và san sớt lên các website khác , tỉ như SlideShare , một công cụ online marketing khác cần thiết cho doanh nghiệp. Bỉ thời , chúng lại được tăng thêm khả năng hiện ra với tiêu đích mục đích trên các mạng xã hội
hạ phong của YouTube là khi độc lập , là nó không thực sự sang thiết được báo cáo khách hàng cho doanh nghiệp nhất dạng khó xưæ ng minh được nữu đái với người xem.
Mạng xã hội Facebook
Facebook được ví như King Kong trên võ đài social media và kiên cố Facebook là mạng xã hội trợ giúp việc kinh dinh đầu tiên cho doanh nghiệp. Facebook thường được bạt thủ để trợ giúp doanh nghiệp trong việc quảng bá ảnh tượng và thương hiệu.
Trên đây là 5 mạng xã hội trợ giúp quảng bá doanh nghiệp hiệu quả. Được tràn đầy hy vọng nó sẽ hữu ích cho bạn trong việc quảng bá thương hiệu doanh nghiệp.
http://thietkewebbanhang.com.vn
http://taowebsitebanhang.info
http://taowebbanhang.info
http://thietkewebsitebanhang.net
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét