thực tiễn các nhu cầu về lao vụ SEO hiện nay rất lớn , các công ti , doanh nghiệp muốn phát triển trang web , quảng bá thương hiệu của họ đều phải sử dụng lao vụ Seo. Từ thời gian này các seoer có dịp việc làm cao trong nghề seo… Tuy nhiên nghề làm SEO đòi hỏi khá nhiều về các kỹ năng. Muốn làm SEO website lên top đòi hỏi người làm SEO phải thực hành đồng thời tốt cả hai biện pháp SEO: SEO onpage và SEO off page. Bài viết này chúng ta xin chia sẻ những có nhiều trở ngại hoặc thiếu thốn mà bạn có khả năng gặp phải khi bắt tay vào làm SEO - công ti thiết kế website Creative Việt Nam.
Google cập nhật giải thuật mới
thời kì gần đây Google liên tiếp cập nhật các giải thuật mới , nhằm loại bỏ Spam và các dữ liệu không thực sự hữu ích , chính bởi vậy mà nhiều website bị rớt đẳng cấp một cách thảm hại , theo đó nếu các bạn là những người mới bước chân vào nghề làm SEO thì sẽ là những đối tượng rất dễ bị dính giải thuật của Google. xay dung trang web ban hang qua mang Các bạn phải biết một điều rằng khi website bị dính giải thuật thì việc khắc phục nó sẽ rất vất vả.
bởi vậy bạn phải SEOer đó là ngoài việc nắm rõ các định nghĩa SEO là gì , SEO onpage , SEO offpage , Backlink là gì… ra thì những điều rất cần thiết là tìm hiểu về các giải thuật của Google đã và đang cập nhật như thế nào? công năng của nó như thế nào? Hoạt động ra sao? Đánh vào những đối tượng nào???
Độ tranh đua với nhau trong SEO càng ngày càng tăng
Sự tranh đua với nhau trong ngành kinh dinh online càng ngày càng lớn , chính bởi vậy nhiều doanh nghiệp làm SEO để hoàn cảnh tối ưu website trên các công cụ lùng. Chính bởi vậy đối với một khu vực , một từ khóa , sự tranh đua với nhau là rất lớn.
bởi vậy khi thực hành một dự án SEO các bạn hãy chắc chắn rằng mình đủ mạnh , đủ trình độ chuyên trị , kinh nghiệm và sự thông hiểu để đảm nhiệm nó nhé.
có nhiều trở ngại hoặc thiếu thốn khi tạo dựng nội dung
Nội dung là một trong những nhân tố cốt lõi trong SEO , nó giữ vai trò có khả năng nói là sống còn với một dự án SEO. Việc tạo ra những nội dung tươi mới , độc đáo tợ hồ không phải là điều dễ dàng trong quá trình SEO website. Hiện nay Google là công cụ lùng đánh giá rất cao những nội dung có chất lượng , độc đáo.
Việc tạo ra những nội dung chất lượng , độc đáo không hề dễ dàng nhất là với những khu vực có độ tranh đua với nhau cao , có nhiều chức vụ cùng thực hành , việc không giả nội dung lộn lạo của nhau đang diễn ra hàng ngày , thậm chí còn copy nguyên xi từ site khác rồi đăng lên site của mình…
ngoại giả không phải khu vực nào cũng có nhiều điều để viết , nhất là bán hàng , quần áo , có hàng ngàn các sản phẩm nó gần gần giống nhau.
Để có khả năng tạo được những nội dung tốt đòi hỏi bạn phải thực sự thông hiểu về khu vực đó , có tri thức sâu rộng và có khả năng tổng hợp , biên tập tốt… quan yếu nhất là bạn phải biết tìm ra cách viết bài , cách làm của riêng mình. Và bạn hãy nhớ đăng kí và cài DMCA cho website của mình nhé.
có nhiều trở ngại hoặc thiếu thốn khi tìm khách hàng làm SEO
hiện nay ngành làm SEO là ngành được khá nhiều người ham chuộng , và đeo đuổi , chỉ cần gõ : lao vụ SEO chất lượng thì có tới Khoảng 2503192 kết quả Lộ rõ ra chỉ trong 59123463 , 469 giây.Do đó thịt thà nhận việc của các SEOer càng ngày càng bị thu hẹp lại.
Chính bởi vậy những chức vụ làm SEO chuyên nghiệp sẽ đón nhận được sự tỏ thái độ đồng tình của nhiều doanh nghiệp
Sự thiếu thông hiểu của khách hàng
Khi bạn nhận được một giao kèo làm lao vụ SEO , trong đầu bạn đã mường tưởng ra vô thiên lủng việc để làm , giá như trong quá trình làm của bạn mà bị giữ lại về quyền hạn trong Công việc chuyên trị bởi sự thiếu thông hiểu về tri thức SEO người chủ doanh nghiệp thì thực sự là khá mỏi mệt. Thỉnh thoảng một số khách hàng tỏ ra khó tính khó nết , việc này dẫn đến có nhiều trở ngại hoặc thiếu thốn trong việc bạn hoàn cảnh tối ưu website.
Trong nghề nghiệp hoàn cảnh tối ưu hóa website cho khách hàng thì không phải khách hàng nào cũng giống với khách hàng nào , thỉnh thoảng họ làm kinh dinh rất giỏi nhưng khả năng chuyên trị về nghành SEO của họ lại giữ lại , dẫn đến việc thỉnh thoảng bạn bị áp đặt và phải chịu những áp lực bởi những lý do không sao có từ khách hàng
ví dụ như có những trường hợp khách hàng của sẽ lo sợ quá trình hoàn cảnh tối ưu website của bạn sẽ làm theo trường phái SEO mũ đen , có khả năng điều này do các doanh nghiệp tự tìm hiểu thông tin trên mạng hoặc họ rỉ tai nhau dẫn đến việc họ hỏi han , kiểm tra thậm trí là thuê những chức vụ SEO khác kiểm tra , theo dõi quá trình thực hành của bạn nữa. Việc này nhìn theo giác độ nào đó thì cũng đúng thôi vì khi họ bỏ đồng bạc ra sử dụng lao vụ thì họ cũng phải biết rằng đồng bạc đó đang chạy về hướng nào chứ. Tuy nhiên chắc hẳn rằng việc này sẽ gây sự nhấm nhẵng không nhỏ cho bạn.
Để khắc phục được điều này thì bạn hãy tạo dựng niềm tin cho khách hàng , sự tin cậy một Trở ngại đối , phê chuẩn sự nhân kiệt tiếp xúc với nhau và trình độ thực sự , những quy trình SEO bạn đã áp dụng thành công , đồng thời bạn hãy đưa ra những bằng cứ của mình bằng những dự án SEO thành công trước đó cho khách hàng khác , hãy cho họ biết rằng mình là con người của “người thật việc thật”
Kết luận
Trên đây là một số những có nhiều trở ngại hoặc thiếu thốn trong quá trình làm SEO của các webmaster , chắc chắn sẽ còn vô thiên lủng những có nhiều trở ngại hoặc thiếu thốn khi bạn bắt đầu với SEO. Không ngừng học hỏi và trau dồi cho mình thêm những kinh nghiệm là cách mà bạn nâng cao kỹ năng làm SEO cho mình. Chúc các bạn thành công!
Tốc độ load của website là một trong số những tiêu chí để Google đánh giá và xếp hạng website của bạn , đây cũng chính là cách mà bạn thu hút được nhiều khách hàng ghé thăm website. Chẳng có ai có đủ kiên nhẫn để chờ một trang web load quá lâu , họ có nhiều sự lựa chọn khác. Cách độc nhất vô nhị đó là bạn hãy cải thiện tốc độ load website. Tuy nhiên trước khi làm việc đó bạn hãy đo tốc độ load website . Dưới đây Creative Việt Nam xin cung cấp đến bạn 9 công cụ đo tốc độ website danh tiếng tốt nhất hiện nay:
1. Google Page Speed
Google Pagespeed Insights công cụ đo tốc độ website của Google. Đây có xác xuất coi là công cụ đo tốc độ đầu tiên. Đây cũng là công cụ thiên về hướng giúp hoàn cảnh tối ưu , cải thiện website của bạn hơn là một công cụ đo tốc độ giống như nhiều tools online khác.
Sử dụng tại đây: http://pagespeed.googlelabs.com/
2. Pingdom tools
Ưu điểm:
- Tốc độ đo website khá nhanh , report khá cụt thun lủn từng file phân tích , có lưu lại tốc độ trang đo những lần trước , "một năm do đó nó sẽ bị lãng quên" bạn có xác xuất so sánh tốc độ tải trang trong các lần đo với nhau , có cho điểm và xếp hạng theo % với những website đã test trong Pingdom.
Nhược điểm:
- Trong phần Settings chỉ trợ giúp test ở 4 nơi , 2 ở Mỹ và 1 ở Hà Lan , vì vậy các website trong nước khi test tốc độ chậm hơn.
tuy thế đây là tools vẫn đáng để sử dụng và tham khảo.
Sử dụng tại đây: http://tools.pingdom.com/
3. Neustar Web Performance
công cụ này nhịp độ dưới mức bình thường đo khá nhanh , có server tại Singapore nên có vẻ tốc độ đo được có vẻ xác thực hơn đối với các website Việt Nam. Công cụ này thực hành đo tốc độ website bạn tại 0 nơi trên thế giới , bạn có xác xuất xem đánh giá chi tiết từng nơi đó. Neustar dựa trên tiêu chí hình ảnh , Scripts và Documents như các tools v khác.
4. Webpagetest
Nếu bạn cần một công cụ đo tốc độ website trợ giúp nhiều nơi nhất , đây có lẽ là sự lựa chọn đưa lại hiệu quả tốt nhất. Webpagetest trợ giúp test ở rất nhiều nơi , và test trên nhiều web browser web khác nhau.
Sử dụng tại đây: http://www.google.com/webmasters/
5. Which loads faster
trợ giúp test một lần 2 website để bạn có xác xuất dễ dàng so sánh tốc độ , công cụ này khá hay và xác thực , bạn hãy thử xem.
Trên đây là 5 công cụ web được xem là đầu tiên trong việc test tốc độ website của bạn. Hãy nhớ rằng tốc độ là quan yếu đối với website , vì vậy cần phải dùng mọi phương pháp để tăng tốc độ website , nhờ đó mới có được thứ bậc cao trên Google cũng như đảm bảo trải nghiệm cho người dùng. Trong bài sau Creative Việt Nam sẽ giới thiệu đến bạn phương pháp để tăng tốc độ load của Website. Đón đọc nhé !
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét