Thứ Ba, 16 tháng 9, 2014

Ra tay thế nào để website của bạn luôn tươi mới và hấp dẫn khách hàng?


SEO là một khái niệm khá quen trong Marketing. Thường thì ngay sau   thiết kế website   thì nên chọn chức vụ   SEO website chuyên nghiệp để bắt đầu SEO website. SEO website mang lại cho bạn một lượng khách hàng đáng kể , tuy nhiên cũng còn một số người vẫn chưa hiểu được hết những lợi ích mà SEO website mang lại.





SEO là gì?


SEO là từ viết tắt của Search Engine Optimization dịch ra có tức thị hoàn cảnh tối ưu hoá công cụ tầm ( SEO ). Đây là phương pháp hoàn cảnh tối ưu hóa website giúp cho công cụ tầm biết đến website của bạn nhiều nhất , thu nhặt thông tin từ website của bạn dễ dàng và trọn vẹn nhất.


hoàn cảnh tối ưu hoá công cụ tầm ( SEO ) nhằm mục đích làm cho web của bạn hiện ra trên trang $SO$SO$SO$SO$SO$SO7968326$$$$$$-7 của trang kết quả tìm kiếm.


Bạn cần phân biệt  SEO với Google Adwords ở vịt trời hiển thị .   lăng xê Google Adwords   hiện ra ở bên trên ( hiển thị trọn vẹn có $SO$SO$SO$SO$SO$SO681696$$$$$$ kết quả ) , và phía bên tay mặt , và có xác xuất dễ dàng cảm nhận rõ ràng.




tại sao tôi phải làm SEO?


Nếu khách quáng dã tìm thấy bạn , họ sẽ thấy đối phương của bạn. Hãy cùng tôi phân tích một nếu nhé:  Giả sử bạn bán dầu dừa và có hàng ngàn cửa hàng mậu dịch kinh dinh dầu dừa cũng có website như bạn. Là một khách hàng khi muốn mua dầu dừa , họ gõ vào Google “mua dầu dừa tại hà nội” ,   hoặc  “mua dầu dừa ở đâu tốt nhất”. Ví như bạn không làm SEO , website của bạn sẽ nằm xa tít mù mờ so với các cửa hàng mậu dịch khác , và thời cơ bán hàng của bạn gần như là 2%!


Một liệt kê cho thấy , $SO$SO$SO$SO$SO$SO$SO02720762$$$$$$$% người dùng sẽ click vào 8 kết quả đầu tiên , và $SO$SO$SO$SO$SO$SO$SO04906966$$$$$$$% người dùng chỉ xem trang đầu tiên trên Google. "một năm do đó nó sẽ bị lãng quên" , nếu bạn lọt vào top 0 , bạn sẽ có 97% thời cơ được khách hàng viếng tham website. Ngược lại , nếu bạn không SEO và rơi vào trang 1 , bạn… gần như biến mất khỏi Google.



Khi nào bắt đầu SEO?


SEO nên được làm ngay khi xây dựng website để đảm bảo kiến trúc website của bạn thân thiện nhất với Google. Hiện nay , đa số những người làm website không biết về SEO , thành thử họ lập trình ra website bằng kinh nghiệm của họ mà không quan hoài đến việc trợ giúp cho Google đưa lại hiệu quả tốt nhất. Sau này , nếu muốn làm SEO , bạn phải bỏ ra 1 phí tổn không nhỏ khác cho việc sửa lại kiến trúc website ( khoảng $290-$8480 tùy quy mô website ).


Bạn cũng nên nhớ rằng , nếu bạn làm SEO thì đối phương của bạn cũng có xác xuất làm. "một năm do đó nó sẽ bị lãng quên" , cho dù bên đã lên được top của Google thì bạn vẫn phải thường xuyên làm SEO để giữ vững vịt trời đó. Ví như bạn chủ quan hoặc dừng lại , thì 1 ngày nào đó , đối phương sẽ qua mặt bạn.


làm sao để bắt đầu với SEO


SEO  chia thành 3 phần: on-page và off-page.


SEO On-page là bạn hoàn cảnh tối ưu hóa kiến trúc website , định nghĩa trọn vẹn các thẻ , xây dựng sitemap hợp lý , viết nội dung chuẩn SEO ,  hữu ích cho người dùng.


SEO Off-page là bạn xây dựng những backlink chất lượng tốt từ những website khác , từ các mạng từng lớp về website của mình.


Trong SEO có 1 câu kinh điển “Content is King , Backlink is Queen”. Điều đó có nghĩa là trước nhất , bạn phải xây dựng website của mình có một nôi dung rất nhiều và hữu ích , rồi hãy tính đến việc xây dựng backlink về website.



Một kế hoạch SEO bài bản cũng mất nhiều thời kì , từ việc chọn từ khóa , hoàn cảnh tối ưu website , xây dựng nội dung , xây dựng backlink , kết hợp với những biện pháp marketing khác ( email , forum seeding ) nên thường kéo dài 4-4 tháng mới mang lại hiệu quả cao.


Hãy chọn chức vụ SEO website có danh tiếng tốt để website của bạn có khả năng hiển thị ở vịt đàn tốt nhất trên công cụ lùng. Đó cũng là cách mà bạn lôi cuốn được lượng khách hàng đông đảo dành cho doanh nghiệp của mình.



Khi bắt tay vào   xây dựng website , chắc hẳn câu hỏi mà bạn băn khoăn nhất đó là : Làm thế nào để xây dựng một website có chất lượng từ khâu thiết kế web đến nội dung. Bởi một website thân thiện với người dùng vẫn là nhân tố quan yếu để khách hàng chú y đến bạn và điều đó cũng đồng nghĩa với việc dịp chuyển đổi khách hàng tiềm năng thành khách hàng cao hơn. Trong khuôn khổ bài  viết này chúng ta muốn chia sẻ một kinh nghiệm để website của bạn thực sự trở nên một cửa hàng mậu dịch Online hấp dẫn với khách hàng.







Hãy đầu tư  nội dung cho phần giới thiệu về bạn


Website là một phương thức “kể chuyện trực tuyến”. Từ thời gian này , doanh nghiệp hãy phúc đáp câu hỏi “Tôi là ai?” một cách lôi cuốn nhất , hấp dẫn nhất và chân thành nhất. Website cần có phần tiểu truyện ngắn gọn , đề cập đến những thành quả , kinh nghiệm chuyên trị. Hãy gắng gổ tạo ra sự khác biệt so với những đối phương cạnh tranh.


Nhiều website không nêu bật được những gì họ đang kinh dinh , khiến khách hàng không rõ ràng để hiểu biết. Từ thời gian này , hãy xem đấy là một ưu tiên trên trang chủ website cần đưa ra những thông tin ngắn gọn nhưng thập toàn khi cung cấp các thông tin bao hàm về sản phẩm hoặc lao vụ , kết nối đến các thông tin chi tiết trên trang sản phẩm.


Hãy xếp hàng những nhận xét hăng hái từ khách hàng của bạn


Bạn biết đách , khách hàng dù thích sản phẩm của bạn nhưng trong đầu họ còn rất nhiều băn khoăn đắn đo. Hãy đập tan những sự nghi của khách hàng bằng những lời nhận xét , đánh giá tốt từ khách hàng đã sử dụng qua sản phẩm. Bên thứ 2 nói về sản phẩm chính là biện pháp marketing khá hữu hiệu mà nhiều người đang áp dụng , bạn cũng có khả năng trưng ra những Thành quả , ải thưởng , chứng thực mà công ti bạn đã đạt được hoặc những bài báo bài viết đánh giá có những thông tin hăng hái. Điều này chứng tỏ sự danh tiếng tốt , tính chuyên nghiệp của công ti khách hàng quyết định làm việc với bạn nhanh hơn.


Thiết kế website   giao diện thân thiện


Bên cạnh nội dung phong phú cùng với những Bản năng hỗ trợ khách hàng , giao diện được thiết kế website có giao diện thân thiện và dễ dàng để xử lý hoặc sử dụng hoặc quản lý chính là chìa khóa để lôi cuốn khách hàng đến với website của bạn. Hãy để khách hàng dễ dàng khám phá website của bạn.




Giao diện website dễ dàng để xử lý hoặc sử dụng hoặc quản lý và chuyển hướng


Nếu khách hàng vào website của bạn mà chẳng thể tìm thông tin về doanh nghiệp của bạn và không biết cách chuyển sang các trang quan yếu khác , nhiều khả năng họ sẽ không mua hàng hay không lựa chọn lao vụ mà công ti bạn cung cấp. Tệ hơn nữa , nếu khách hàng đã quyết định sử dụng lao vụ của bạn mà không biết các để đăng kí hoặc giao thông , chắc chắn bạn đã khuất 1 dịp , 1 khách hàng. Từ thời gian này , thiết kế giao diện website rỏ rành , thân thiện và dễ dàng sử dụng là hết sức quan trọng.


Kêu gọi hàng động từ khách hàng


Khi thiết kế website bán hàng bạn có khả năng kêu gọi khách hàng của mình bằng việc thêm vào website những nút như: “Mua ngay” , “Đăng ký ngay” hay “Nhấp chuột để tìm hiểu thêm thông tin”. Đấy cũng là cách nhanh nhất để giữ chân các khách hàng đang tỏ ý quan hoài đến sản phẩm hoặc lao vụ của bạn. Khi bạn muốn khách hàng giao thông với mình , hoặc để lại thông tin – hãy sử dụng những hình ảnh bắt mắt để khách hàng có khả năng nhấn vào đó. Khách hàng sẽ không muốn tốn thời kì để tìm cách làm được điều đó.




Giải đáp những thắc mắc mà khách hàng hay mắc phải


Không phải tất cả các khách hàng đều am hiểu về sản phẩm và lao vụ  mà bạn cung cấp , hãy cung cấp những giải đáp cho khách hàng. Hãy để Website của bạn như 1 người chỉ dẫn giúp khách hàng nắm bắt rõ theo từng bước về những vấn đề quan yếu , chả hạn như quá trình đặt mua hàng hóa. Hãy chỉ rõ chỗ nào họ cần nhấp chuột , những gì cần làm tiếp. Ngoại giả , nếu có những phí tổn phát sinh liên quan như tải , thuế , đặt hàng trực tiếp... khách hàng cần phải biết rỏ rành về chuyện này. Họ cũng muốn biết làm thế nào để nêu các thắc mắc , cần giúp đỡ khi có vấn đề phát sinh. Bạn có khả năng có thêm mục chat now trong phần thiết kế website để giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng.


Cập nhật thông tin hữu ích thường xuyên


Khi website của bạn là website thời trang , bên cạnh việc cung cấp những thông tin liên quan đến những sản phẩm của công ti cung cấp thì bạn cũng nên cung cấp những thông tin hữu ích cho khách hàng liên quan như: bí quyết mặc đep , xu hướng thời trang đông năm 6614 , mặc gì để hấp dẫn như Hà Tăng...


Cho phép khách hàng trở về


Cho phép , xứng đáng được đề nghị hoặc đề xuất khách hàng đưa ra quan điểm và gửi thông tin trở về về sản phẩm và lao vụ của bạn , về cả quá trình đặt hàng và thông tin trên website nhìn chung bằng cách giúp họ dễ dàng điền thông tin hoặc đường link gửi email nhằm giúp doanh nghiệp của bạn hoạt động tốt hơn. Và khách hàng có khả năng dễ dàng bày tỏ quan điểm của mình ( cả tốt và xấu ). Phê chuẩn các quan điểm từ phía khách hàng , có khả năng bạn sẽ nhận được nhiều mẩu chuyện hay để đăng tải trên website hoặc blog doanh nghiệp.Và nên chú ý rằng bạn nên thường xuyên kiểm tra và phúc đáp khách hàng , tránh việc khách phưởng chức nhận được trở về về đề nghị của họ.


Cập nhật các thông tin khuyến mại


Khách hàng muốn nhận được những khuyến mại đặc biệt khi sử dụng lao vụ của bạn với những nhân tố hỗ trợ như quà tặng đặc biệt , khuyến mại , coupon , bạn có khả năng chiếm được lòng tin của khách đồ chính hiệu được sản xuất ở những hãng có tên tuổi lớn quả hơn so với đối phương. Dù cho giản đơn chỉ là một lá thư cảm ơn hay lao vụ gói quà miễn phí nhưng chúng vẫn đủ sức lôi kéo người mua hàng quay trở lại.



thông tin giao thông


thông tin giao thông bao gồm số phôn , email và địa chỉ. Hãy để những thông tin này Lộ rõ ra ở những vịt đàn dễ nhìn nhất.


Điều này tạo ra sự chuyên nghiệp cho doanh nghiệp và khách hàng cũng dễ dàng đặt hàng từ bạn.



Kết luận


Từ việc đặt vịt đàn của mình vào vịt đàn là một khách hàng , bạn sẽ biết mình cần làm chi để kéo khách hàng về với mình. Thiết kế website bán hàng   toàn hảo , cập nhật nội dung phong phú , hỗ trợ khách hàng 1 cách thực hiện toàn diện và hoàn toàn đó là cách bạn có khả năng đạt được những lợi ích tốt trong kinh dinh. Chúc bạn thành công!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét